วันลอยกระทง
      
      วันลอยกระทงเป็นที่ฉันได้ร้องเพะลงบนเวทีแข่งขัน ฉันตื่นเต้นที่สุดเพราะฉันไม่เคยร้องเพลงเลยในชีวิต ฉันดีใจจนอยากถอนตัวจากการแข่งขันฉันไม่ชอบอะไรที่กดดัน ฮ่าฮ่าฮ่า ก็คนไม่เคยร้องเพลงอะเนาะก็ต้องตื่นเต้นเป็นปกติ พอถึงเวลาร้องจริงๆฉันร้องเพี้ยนมากกกกกก ฉันอายแต่ฉันก็คิดว่ามันเป้นประสบการณ์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้