วันค่ายลูกเสือ

  ฉันจะบอกว่าวันที่ ม.3 จะต้องเข้าค่ายลูกเสือ มันเป็นที่ท้าทาย แต่ก็ทำให้ฉันรู้สึกคิดถึงบ้าน มันเป็นเวลาแค่ 3วัน2คืน แต่สำหรับฉันทำให้ฉีนคิดถึงบ้านคิดถึงแม่คิดถึงน้องๆคิดถึงคนที่รัก คริคริ ฉันสนุกกับกิจกรรมที่ฉันได้เข้านะ แต่เรื่องที่เกิดคือฉันป่วย มันทรมานที่สุด เพราะเราต้องเจออากาศที่หนาวเหน็บฉันต้องหอบสังขารเพื่อรอวันสุดท้าของวันเข้าค่าย และแล้ววันที่รอก็มาถึง เราก็ได้แต่พูดว่าคิดถึงบ้าน อยากกลับไปพักผ่อนที่สุด พอพวกเรากลับบ้าน อย่างแรกที่ฉันทำคือ ไปกอดแม่ และฉันก็พักผ่อนและแอบกลัวเสียงนกหวีด ฮ่าฮ่าฮ่า  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้