วันวิชาการ
  วันวิชาการเป็นวันที่ทุกคนต้องมีกิจกรรมหรือการแสดงที่ต้องมาโชว์หรือการจัดนิทรรศการจาก 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ซึ่งมีการจัดแสดงผลงาน และกิจกรรมแต่ละกลุ่มสาระฯ 
ให้นักเรียนได้ร่วมสนุก ฝึกทักษะกระบวนการคิด แก้ไขปัญหา และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ในชีวิตจริง 
กิจกรรมดังกล่าวได้จัดขึ้น ฉันรู้สึกภูมิใจที่ได้แสดงความสามารถให้ทุกคนได้เห็น ฉันได้ไปทำกิจกรรมตามซุ้มต่างๆ  ได้ทำกิจกรรมตอบคำถาม หรือเกมต่างๆ เพื่อแลกกับรางวัล และๆได้ดูการแสดงของน้องๆ มีก่รแสดง การเต้น ร้องเพลง และสิงที่ฉันชอบในวันวิชาการ คือการ เล่นดนตรีไทยตอนเช้าเพื่อต้อนรับประธาน ฉันได้ร่วมในการเล่นดนตรีคือการ ตีฉิ่ง ฉันตื่นเต้นกลัวว่าจะผิดพลาด สุดท้ายก็ทำได้ดี ต่อจากนั้น ก็ได้ดูนางรำที่รำต้อนรับ เพื่อเปิดบ้าน พอจบจากการต้อนรับประธานทุกคนก็ได้แยกย้ายเข้าซุ้มเพื่อรอประธานไปสอบถามหรือได้ชม ส่วนนักเรียนที่ไม่ได้ทำอะไรหรือไม่ได้เป็นตัวแทนของการนำเสนอแต่ละซุ้ม ก็เดินเข้าทำกิจกกรมต่างๆที่แต่ละซุ้มได้จัดขึ้น แต่ละซุ้มมีการขายของกินที่น่ากินเพื่อเรียกความสนใจของนักเรียน  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้