มะม่วงน้ำปลาหวาน

1.นางสาว ขวัญใจ เครืออนันต์ ม.3/2
2.นางสาว ริจินา ผาสุข ม.3/3
3.ด.ญ สุดารัตน์ พินิจ ม.3/3
4. นางสาว ตา สอน ม.3/2
5นางสาว ฐิตินันนท์ เจริญสุข ม.3/2
6. มาริสา ศรี ม.3/3
7. นางสาว สุลัษณ์ สุดชา ม.3/2

*กลุ่มของเราคือกลุ่มขายมะม่วงน้ำปลาหวาน ฉบับนักเรียนทำเอง
เราจะหามะม่วงที่เปรี้ยวไม่มาก และทานกับน้ำปลาหวานที่เราทำเอง เพื่อให้ได้รสชาติที่เข้ากัน โดยที่เราจะแบ่งหน้าที่ทำงาน เพื่อให้มะม่วงน้ำปลาหวานออกมาดีที่สุด ราคาที่ขาย20บาท เราขายราคาที่เป็นกันเองและอร่อยที่สุด  เราจะลงมือทำและขายเพื่อเป็นรายได้ของกลุ่มเรา *

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้