วันพ่อ
   
     วันพ่อฉันได้เตรียมตังเพื่อไปซื้อพวงมาลัยให้พ่อ เพื่อกราบพ่อในตอนเย็น แน่นอนตั้งแต่ฉันเกิดมาฉันไม่เคยกราบพ่อเลยปีนี้เป็นแรกที่ฉันได้กราบฉันตื่นเต้นมาก ฉันรอเวลาที่พ่อจะกลับบ้าน ฉันยิ่งตื่นเต้นทุกนาทีที่มาถึง และแล้วพ่อก็กลับบ้าน ฉันดีใจ ฉันให้พ่อนั่งลงที่เก้าอี้ แล้วฉันกับน้องและแฟนก็ได้กราบลงที่เท้าของพ่อ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้