วันคริสมาส

    วันคริสมาสเป็นที่เด็กรอของขวัญ แต่ฉันคนหนึ่งที่ไม่ตื่นเต้นกับวันคริสมาสเลยสักนิด รู้สึกเบื่อ *สงสัยโตขึ้นเป็นสาวเลยไม่ตื่นเต้นตอนเด็กๆ* ฉันห่อของขวัญเพื่อรอไปแลกกับเพื่อนๆ วันนั้นฉันเองก็รู้สึกตื่นเต้นนิดๆขึ้นมา ฮ่าฮ่า วันนั้นฉันเองก็ดีใจที่ได้ของขวัญมาถึงจะเป็นของขวัญเล็กๆน้อยๆแต่ก็ดีอย่างน้อยเราก็ได้มีส่วนร่วม

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้