วันปีใหม่

วันปีใหม่ อะ เป็นวันที่เราทุกคนต้องเริ่มต้นใหม่กับสิ่งใหม่ๆ ฉันเองก็เป็นส่วนหนึ่งที่จะต้องเริ่มใหม่ฉันตั้งอนาคต ฉันตั้งไว้หลายอย่างว่าอนาคตของฉันจะต้องมีอะไรบ้าง ฉันก็คิดว่าฉันต้องทำได้ในทุกๆอย่างที่ฉันคิดไว้ ซึ่งอย่างแรกที่ฉันตั้งไว้คือ ฉันจะซื้อบ้านให้พ่อแม่เลี้ยงดูพ่อและแม่ให้สบาย

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้