วันกีฬาสี

  วันกีฬาสี แน่นอนเป็นอีกวันที่ฉันตื่นเต้นและพร้อมที่จะสนุก ฉันลงแข่งกีฬาหลายชนิดมาก ฉันได้แสดงออกในหลายๆด้าน กีฬาฉันก็เต็มที่เพื่อให้ออกมาดี ฉันไม่ชอบเวลาเพื่อนกดดันฉันเวลาฉันแข่งขัน ฉันได้แต่ทำตัวเองให้มีสมาธิ ฉันคิดว่าวันกีฬาสีทำฉันดำ ฮ่าฮ่าฮ่า  สุดท้ายฉันจะบอกว่าฉันสนุกในวันกีฬาสีมากที่สุดทำให้ฉันได้รู้จักคำว่าสามัคคี 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้