วันแม่
     
   วันแม่ของฉัน ฉันเองก็รู้ว่าวันแม่จะต้องคำนึงถึงบุญคุณของแม่ ฉันได้ทำกิจกรรมในโรงเรียน ในวันแม่ ฉันดีใจที่มีวันนี้เหมือนคนอื่น ฉันได้มองที่คนอื่นที่เอาแม่มาส่วนฉันได้แค่คิดว่าทำไมแม่ไม่ยอมมาเหมือนแม่คนอื่นบ้างนะ แต่ฉันก็เข้าใจว่าแม่ต้องทำงาน ฉันรอเวลาที่ได้กลับบ้านไปไหว้แม่ ฉันรอที่จะได้ตอบแทนบุญคุณให้แม่ได้มีความสุข ฉันมีทุกวันนี้ได้เพราะแม่เพราะพ่อ ฉันภูมิใจที่ได้เป็นลูกแม่

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้