วันตรุษจีน

    วันตรุษจีนอย่างแรกที่ฉันคิดคือฉันอยากไปหาญาติพี่น้อง เพื่อจะได้อังเปา วันนั้นฉันจำได้ฉันไปหาพี่น้องเต็มไปหมด ฮ่าฮ่า เพื่อเงินเราทำได้หมด วันนั้นฉันได้อังเปามา5000บาท แน่นอนฉันมีความสุขสิ่งแรกที่ฉันคิดคือ ฉันจะต้องไปกินหมูดระทะกับคนรัก สายเปย์นิดนึง ส่วนตังที่เหลือจากกินหมูทะก็ให้คนที่รักจนหมด ฮ่าฮ่าฮ่า ชีวิตน่าเศร้า

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้